Games

Ronaldo - 2 Quả Bóng Vàng vẫn là chưa đủ

Rạng sáng 14-1, sau khi đoạt Quả bóng vàng 2013, Cristiano Ronaldo cho biết bây giờ mục tiêu tiếp theo của anh là Quả bóng vàng thứ ba trong sự nghiệp.Quả bóng vàng 2013 là lần thứ hai trong sự nghiệp Ronaldo đoạt được danh hiệu này, lần trước là vào năm 2008. Sau khi nhận giải, Ronaldo chia sẻ với trang FIFA: "Tôi rất tự hào và cực kỳ hạnh phúc. Bạn phải lao động rất cật lực mới có thể đoạt danh hiệu này. Tôi đã rất mong mỏi lần thứ hai đoạt Quả bóng vàng".

Link vào 12bet

Ronaldo lần thứ hai đoạt Quả bóng vàng - Ảnh: Reuters
Ronaldo cũng dành lời cám ơn đến tất cả những người đã làm việc với anh: "Tôi dành lời cám ơn cho các đồng đội tại câu lạc bộ cũng như đội tuyển bởi danh hiệu cá nhân sẽ không có nếu thiếu lao động tập thể. Tôi cũng muốn tri ân các HLV đã dành hết sự tin tưởng cho tôi". Khi rời buổi lễ trao thưởng tại Zurich, Ronaldo đặt mục tiêu trong năm 2014: "Tôi sẽ tiếp tục cố gắng cống hiến hết mình, như tôi luôn như vậy; và hi vọng năm sau sẽ trở lại đây để đoạt Quả bóng vàng thứ ba trong sự nghiệp. Đây là mục tiêu của tôi".
Heynckes: Đây là vinh dự lớn của tôi * Vào năm 2011, ông có nghĩ rằng sẽ có lúc sự nghiệp của mình lại lên cao? Không. Các cầu thủ của tôi cũng không nghĩ năm 2012 là thành công nhất là sau thất bại trước Chelsea trong trận chung kết Champions League ngay trên sân nhà Allianz Arena. Lúc đó, niềm tin của chúng tôi đã bị sứt mẻ đôi chút. Trong giai đoạn chuẩn bị đến lễ trao Quả bóng vàng 2013, một cầu thủ đã nhắn tin nói rằng sau thất bại năm 2012, chính tôi là người đã gượng dậy đầu tiên và đã thúc đẩy toàn đội tiến tới. Khi đó, tôi biết đội bóng rất có tiềm năng. Cuối cùng, các cầu thủ đã chứng minh được tất cả khả năng của họ.

0 Response to "Ronaldo - 2 Quả Bóng Vàng vẫn là chưa đủ"

Đăng nhận xét